[Tuyển dụng] Trưởng nhóm Phát triển Cộng đồng

TRỞ THÀNH 1 THÀNH VIÊN CỦA GIA ĐÌNH UP

Bạn đang tìm kiếm một công việc trong thị trường khởi nghiệp Việt Nam? Trở thành thành viên của cộng đồng StartUp lớn nhất trong mảng Startup, Freelancers, doanh nhân, sáng tạo và kỹ thuật.

Vị trí: Trưởng nhóm Phát triển cộng đồng tại Cơ Sở

1. Mô tả công việc

a) Vận hành cơ sở

  • Nắm rõ và thực hiện tốt các công việc của Nhân viên Phát triển cộng đồng. Chủ động thực hiện khi không có Nhân viên Phát triển cộng đồng trực tại Cơ sở; (Xem chi tiết công việc tại file Bản mô tả công việc vị trí Nhân viên Phát triển cộng đồng)
  • Phân công lịch trực cho nhóm quản lý và được gửi tới Trưởng phòng theo đúng lịch quy định
  • Quản lý, thực hiện thu – chi quỹ tiền mặt tại cơ sở và nộp quỹ, hoàn ứng cho phòng Kế toán theo đúng lịch quy định.
  • Thực hiện đặt văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết với Phòng Hành chính – Nhân sự theo lịch quy định đảm bảo cho việc vận hành cơ sở
  • Định kỳ báo cáo hoặc báo cáo khi cấp trên yêu cầu về tất cả các hoạt động vận hành tại cơ sở quản lý;
  • Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty;
  • Phối hợp, hỗ trợ các nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ;

b) Bán hàng

  • Hiểu rõ, nắm chắc các gói sản phẩm, dịch vụ của công ty; Thực hiện các buổi thuyết trình, giới thiệu sản phẩm khi có yêu cầu;
  • Tiếp đón, giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ và tiện ích tại cơ sở;
  • Thực hiện và quản lý các giao dịch bán hàng: ký mới, gia hạn hợp đồng, thu tiền, nhập phần mềm… của cá nhân và của nhóm quản lý.
  • Xây dựng, cập nhật, duy trì hệ thống khách hàng của riêng cá nhân và theo nhóm;
  • Hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân (KPIs) và chỉ tiêu doanh số của nhóm tại cơ sở;
  • Định kỳ báo cáo hoặc báo cáo khi cấp trên yêu cầu về các số liệu liên quan đến doanh số bán hàng, danh sách khách hàng… tại cơ sở quản lý.
  • Kết hợp với các Phòng Marketing, Phát triển Cộng đồng thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu dịch vụ tới khách hàng.

c) Xây dựng cộng đồng và Chăm sóc khách hàng (CSKH) tại cơ sở

  • Đảm bảo cung cấp dịch vụ CSKH tốt nhất để đạt được mức độ hài lòng cao của Thành Viên.
  • Chịu trách nhiệm quản lý Danh sách Thành Viên tại cơ sở do cấp trên phân bổ.
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến Thành Viên để đảm bảo một cộng đồng vững mạnh và trải nghiệm khách hàng tốt.
  • Tìm kiếm các cơ hội để hiểu về các Thành Viên, công ty/ startups của họ và nhu cầu họ mong muốn đạt được tại UP để xây dựng mối quan hệ tốt với Thành Viên (Hỗ trợ Thành Viên của CA nếu cần)
  • Giới thiệu, kết nối các Thành Viên tại cơ sở mình phụ trách với nhau để xây dựng một cộng đồng gần gũi và tương trợ lẫn nhau.
  • Khảo sát hàng tháng để thu thập phản hồi, đề xuất, khiếu nại của Thành Viên và đề xuất phương án xử lý với Giám đốc Phát triển Cộng đồng (nếu cần)
  • Đề xuất, thực hiện và quản lý các hoạt động Gắn kết cộng đồng thành viên tại cơ sở, hỗ trợ Thành Viên đạt được nguyện vọng mong muốn
  • Đề xuất các hoạt động CSKH tại cơ sở;

d) Quản lý sự kiện

  • Triển khai các sự kiện nội bộ cộng đồng cho các thành viên (Gồm việc lên ý tưởng về hoạt động, trò chơi, mua sắm và setup)
  • Đề xuất các hoạt động cho Thành Viên (tập chất, cải thiện sức khoẻ, vv…) dựa trên khảo sát hoặc góp ý của thành viên.
  • Hỗ trợ Bộ phận Phát triển cộng đồng tổ chức các sự kiện tại cơ sở như: thông báo cho Thành Viên, Setup cơ sở vật chất v.v…được chỉ định bởi Community & Event Manager.
  • Chuẩn bị và đảm bảo chất lượng dịch vụ hậu cần (máy chiếu, màn hình, standee, micro, loa, …)
  • Giải quyết các vấn đề về sự kiện (nếu có) phát sinh tại cơ sở.

e) Quyền hạn

  • Quản lý, điều hành công việc, hoạt động thuộc Nhóm phát triển cộng đồng tại cơ sở
  • Đề xuất  các hoạt động/chương trình nhằm thúc đẩy hoạt động CSKH và phát triển cộng đồng tại cơ sở
  • Báo cáo công việc trực tiếp với Trưởng phòng vận hành về các hoạt động của Nhóm quản lý

f) Đánh giá hiệu quả công việc

  • Chỉ tiêu đạt được theo KPIs hàng tháng/Quý của cá nhân và Nhóm quản lý
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ/mức độ hài lòng của Thành viên tại Cơ sở
  • Các chỉ tiêu khác (nếu có)

2) Yêu cầu

  • Đại học trở lên
  • Nam/nữ, khuôn mặt ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
  • Không phân biệt chuyên ngành, ưu tiên ứng viên chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại, ngoại giao ..
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng
  • Có kiến thức về tin học văn phòng
  • Có kiến thức trong lĩnh vực Co-working space,bất động sản hoặc thị trường cho thuê văn phòng.
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
  • Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng và chốt deal với khách hàng.
  • Nhanh nhẹn, tự tin trong giao tiếp.
  • Tính cách hòa đồng, nhiệt tình, vui vẻ.
  • Thái độ tích cực & khả năng làm việc dưới áp lực cao, hướng tới mục tiêu
  • Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
  • Có khả năng tiếp thu, nắm bắt nhanh công việc nhanh.
  • Tự tin, tham vọng và mong muốn được thử thách bản thân trong một lĩnh vực mới

Hồ sơ tuyển dụng xin gửi về: careers@up-co.vn

Tiêu đề: [Ứng tuyển] Trưởng nhóm Phát triển Cộng đồng tai Cơ sở- [Fullname]