[Tuyển dụng] Quản lý Cộng đồng & Sự kiện

Community & Event Manager

Xây dựng và phát triển cộng đồng thành viên UP co-working space, kết nối những thành viên trong lĩnh vực khởi nghiệp và kinh doanh tại Việt Nam.

Ví trị: Quản lý Cộng đồng & Sự kiện
1.Mô tả công việc
a) Quản lý cộng đồng:

  • Tạo môi trường làm việc hợp tác giữa tất cả các thành viên thông qua các sự kiện cộng đồng và giới thiệu Thành Viên.
  • Quản lý tất cả các hoạt động Cộng đồng và phối hợp với Community Lead để đảm bảo mức độ hài lòng cao nhất của thành viên.
  • Tìm hiểu & khảo sát nhu cầu của cộng đồng thành viên của Up.
  • Thường xuyên trao đổi với CA Lead để chủ động thu thập dữ liệu về hoạt động kinh doanh của các thành viên để phát triển các chương trình / sự kiện / hoạt động giúp các thành viên đạt được các mục tiêu của mình.
    Đề xuất các phương pháp cải thiện, bao gồm nhưng không giới hạn: quản lý cộng đồng, Sales, sự kiện, đào tạo và trải nghiệm khách hàng.
  • Lên chiến lược, ý tưởng và triển khai các chương trình/ sự kiện Cộng đồng với mục đích phát triển mối quan hệ tương tác, gắn kết giữa các Thành Viên, phối hợp với CA Lead tại từng cơ sở.

b) Quản lý sự kiện:

  • Tiếp nhận thông tin từ các nguồn khác nhau (Bán hàng, Cơ sở, Thành viên), đưa ra báo giá và tiến hành làm hợp đồng.
  • Chuẩn bị Dự trù chi phí và Hợp Đồng với khách hàng/ nhà cung cấp,
    Nguồn và đàm phán với nhà cung cấp và nhà cung cấp, theo sự phân công của Giám đốc BP.
  • Phối hợp với team Marketing/ Digital để PR và truyền thông cho sự kiện
    Bao quát các hoạt động Tổ chức sự kiện từ đầu đến cuối: gồm timeline, checklist, dự trù chi phí, sản xuất và thuê nhân sự
  • Đề xuất ý tưởng, đóng góp và kế hoạch hành động để đạt được KPIs và nâng cao hiệu quả của nhóm
    Giám sát các sự kiện để đảm bảo cân bằng giữa các chủ đề, theo chiến lược xây dựng Cộng Đồng.

c) Quan hệ đối tác

  • Quản lý và thực hiện các hoạt động liên quan đến quan hệ đối tác/ partnership, theo sự phân công của Giám đốc BP
  • Tìm kiếm & đề xuất cơ hội hợp tác với các thành viên của UP với mục đích mang lại lợi ích phù hợp cho UP và các thành viên.

d) Quản lý nhân sự

  • Quản lý, điều hành công việc, hoạt động bộ phận Community & Event
  • Đề xuất các hoạt động/chương trình thúc đẩy hoạt động cộng đồng theo đúng chiến lược của Ban Giám Đốc
  • Báo cáo công việc trực tiếp với Giám đốc BP về các nhiệm vụ của Bộ Phận.

2) Yêu cầu tuyển dụng

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong các vị trí tương tự, có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh Doanh, Truyền Thông, Marketing, Tổ chức sự kiện…
  • Thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Power PointƯu tiên các bạn có kiến thức về Bán hàng, chăm sóc khách hàng, Bất động sản và Marketing/ Tổ chức sự kiện.
  • Không giới hạn; Ưu tiên ứng viên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại giao, Marketing …

Hồ sơ xin gửi về: careers@up-co.vn

Tiêu đề xin ghi rõ: [Ứng tuyển] Quản lý Cộng đồng & Sự kiện – [Fullname]