[Tuyển dụng] Nhân viên phát triển Cộng đồng tại Cơ sở

TRỞ THÀNH 1 THÀNH VIÊN CỦA GIA ĐÌNH UP

Bạn đang tìm kiếm một công việc trong thị trường khởi nghiệp Việt Nam? Trở thành thành viên của cộng đồng StartUp lớn nhất trong mảng Startup, Freelancers, doanh nhân, sáng tạo và kỹ thuật.

Vị trí: Nhân viên Phát triển cộng đồng tại Cơ sở

1. Mô tả công việc
a) Vận hành cơ sở

  • Trực tại khu vực Lễ tân; Mở cửa khi có chuông; Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới giao dịch, liên hệ công tác;
  • Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng, chuyển cuộc gọi đến bộ phận/cá nhân mà khách hàng cần gặp;
  • Giao – nhận thư, bưu phẩm từ – tới các bộ phận/cá nhân có liên quan;
  • Hướng dẫn khách hàng tuân thủ nội quy, quy định của cơ sở, của tòa nhà;
  • Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi sát sao các sự vụ xảy ra trong ca làm việc của mình để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết triệt để;
  • Thực hiện công tác kiểm tra cơ sở vật chất thường xuyên trong ca trực, điều phối nhân viên dọn vệ sinh, đảm bảo các trang thiết bị tại cơ sở luôn sạch sẽ, gọn gàng và hoạt động tốt;
  • Trực tiếp giải quyết các sự cố, hỏng hóc khi có phát sinh nhỏ hoặc báo cáo xin ý kiến cấp trên các trường hợp nghiêm trọng hoặc cần xử lý gấp;
  • Kiểm kê định kỳ tài sản, trang thiết bị, hàng hoá, nhu yếu phẩm tại cơ sở theo quy định;
  • Phối hợp, hỗ trợ các nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ.

b) Bán hàng

  • Hiểu rõ, nắm chắc các gói sản phẩm, dịch vụ của công ty;
  • Tiếp đón, giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ và tiện ích tại cơ sở;
  • Kết hợp với các Phòng Marketing, Phát triển Cộng đồng thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu dịch vụ tới khách hàng.

c) Xây dựng cộng đồng và Chăm sóc khách hàng (CSKH) tại cơ sở

  • Chịu trách nhiệm quản lý Danh sách Thành Viên tại cơ sở do cấp trên phân bổ;
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến Thành Viên bằng thái độ CSKH chuyên nghiệp để đạt được mức độ hài lòng cao;
  • Hỗ trợ Trưởng nhóm Phát triển cộng đồng để tiến hành khảo sát hàng tháng để thu thập phản hồi của Thành Viên, góp ý và khiếu nại.

d) Hỗ trợ sự kiện

  • Giới thiệu và kêu gọi các Thành Viên tham gia các sự kiện và hoạt động cộng đồng;
  • Hỗ trợ Bộ phận Phát triển cộng đồng tổ chức các sự kiện tại cơ sở như: thông báo cho Thành Viên, Setup v.v…được chỉ định bởi Community Lead;
  • Chuẩn bị và đảm bảo chất lượng dịch vụ hậu cần (máy chiếu, màn hình, standee, micro, loa).

2) Yêu cầu

  • Đại học trở lên
  • Nam/nữ, khuôn mặt ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
  • Không phân biệt chuyên ngành, ưu tiên ứng viên chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại, ngoại giao
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng
  • Có kiến thức về tin học văn phòng
  • Có kiến thức trong lĩnh vực co-working space,bất động sản hoặc thị trường cho thuê văn phòng.
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
  • Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng và chốt deal với khách hàng.
  • Nhanh nhẹn, tự tin trong giao tiếp.
  • Tính cách hòa đồng, nhiệt tình, vui vẻ.
  •  Thái độ tích cực & khả năng làm việc dưới áp lực cao, hướng tới mục tiêu
  •  Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
  •  Có khả năng tiếp thu, nắm bắt nhanh công việc nhanh.
  •  Tự tin, tham vọng và mong muốn được thử thách bản thân trong một lĩnh vực mới.

Hồ sơ tuyển dụng xin gửi về: careers@up-co.vn

Tiêu đề: [Ứng tuyển] Nhân viên Phát triển cộng đồng – [Fullname]